Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016


 1. CHUNG

Chúng tôi hiểu được và coi trọng việc bảo mật thông tin cá nhân của tất cả mọi thành viên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị Chính sách bảo mật để giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng nó.

Bạn sử dụng dịch vụ, bạn đồng ý với các điều khoản của chính sách bảo mật này. Chúng tôi có thể cập nhật chính sách bảo mật của mình để phản ánh những thay đổi đối với ứng dụng của chúng tôi.


2. THÔNG TIN CHÚNG TÔI THU THẬP

Chính sách bảo mật này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn.

CHÚNG TÔI KHÔNG THU THẬP BẤT CỨ DỮ LIỆU GÌ TỪ NGƯỜI DÙNG.

Chúng tôi không thu thập bất kì dữ liệu nào từ người dùng. Chúng tôi sử dụng máy ảnh, micro của bạn để phục vụ trực tiếp cho các chức năng của ứng dụng. Chúng tôi không hề lưu lại cũng như gửi dữ liệu này tới bất kì đâu.


3. THÔNG TIN DO CÁC BÊN THỨ BA THU THẬP

Để hỗ trợ và nâng cao dịch vụ, chúng tôi làm việc với nhiều mạng quảng cáo của bên thứ ba, các nhà cung cấp dịch vụ phân tích tiếp thị và các công ty phân tích trang web, chẳng hạn như Google, Facebook, StartApp (gọi chung là "Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bên thứ ba"). Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bên thứ ba này thu thập và sử dụng thông tin không nhận dạng cá nhân, chẳng hạn như ID thiết bị di động của bạn ....


Thiết bị di động của bạn có thể cung cấp cài đặt cho phép bạn lựa chọn về việc thu thập, sử dụng hoặc chuyển thông tin ứng dụng dành cho thiết bị di động cho quảng cáo hành vi trực tuyến (ví dụ: ID quảng cáo của Google Android). Xin lưu ý rằng việc chọn không tham gia không ngăn hiển thị tất cả quảng cáo cho bạn.


Mọi thắc mắc của các bạn hãy liên hệ với chúng tôi: funnyenglishgames@gmail.com
Chúng tôi cam kết chủ động bảo vệ thông tin của bạn

2 nhận xét: